Đèn nhập khẩu cho không gian nhà bạn sang trọng và quý tộc

Khi nhắc đến đèn nhập khẩu với không gian sang trọng, quý tộc là người ta hình dung ra ngay loại đèn chùm mang phong cách Ý hoặc châu Âu. Loại đèn chùm này thì đang dần được ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà không làm mất đi nét cổ điển của không gian.

Đối với loại đèn chùm trang trí Ý, châu Âu thì yếu tổ thẩm mỹ được coi trọng nhất, từ màu sắc cho đến đường nét thiết kế đều phải hài hòa. Cùng với đó là chất lượng phải bền, mang giá trị cao cho không gian nhà bạn.

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất: Năm nay với sự lên ngôi của những kiểu nhà theo phong cách Châu Âu. Ở đó có sự kết hợp tinh tế hài hòa của màu sắc, nội thất bên trong: những đèn chùm pha lê sang trọng, đèn chùm kiểu ý cao cấp, những bức tượng điêu khắc hay với sự hiện diện của thiên nhiên trong nhà... sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho chính chủ nhân. Chính lẽ đó các sản phẩm đèn chùm Châu Âu về màu sắc hoa văn thường được trang trí bằng những tông màu nhẹ, trầm, đơn cử là những gam màu trắng sữa, màu đồng, xám… và tất cả các chi tiết phải được thiết kế theo một phong cách nhất định và đồng bộ với nội thất. Hoa văn ta có thể bắt gặp những chi tiết hoa văn nhẹ trang nhã nhưng luôn đảm bảo sự tinh tế.


Đèn nhập khẩu sang trọng, quý tộc


Với kiểu dáng thiết kế mới lạ, đèn trang trí ngày nay mang lại vẻ mềm mại, sang trọng cho ngôi nhà. Hầu hết các mẫu đèn được thiết kế cầu kỳ với nhiều lớp đèn, đá trang trí. Các loại đèn này phù hợp cho việc chiếu sáng hiệu quả cho mỗi không gian đại sảnh, hành lang, khu vực ăn uống, phòng nghỉ, sân khấu, phòng hội nghị... Đèn trang trí Châu Âu với kiểu dáng rất thanh lịch luôn làm hài lòng người tiêu dùng khó tính nhất.

Mặc dù đèn chùm trang trí Châu Âu với kiểu dáng rất thanh lịch luôn làm hài lòng người tiêu dùng khó tính nhất. Tuy nhiên, mẫu đèn chùm này chỉ thật sự phù hợp với những không gian rộng rãi, điển hình là những biệt thự hoặc khách sạn nhà hàng.  Đa số các thiết kế nội thất đểu lấy cảm hứng từ những thời vua chúa, victoria ở những thế kỷ 19, 20. Với những thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết hoa văn trở, từ màu sác, lối thiết kế sang trọng trở thành phong cách của những người giàu có. Thiết kế phong cách châu âu quan trọng là cung cách cảm thụ mà điểu này cần có sự hợp lý trong thiết kế.

Với đèn chùm thì cần phải có không gian lớn để không gây cảm giác vướng víu, chật chội, nặng nề. Đèn trang trí cao cấp cần phải hài hòa với đồ nội thất trong phòng. Với không gian như phòng ngủ thì lời khuyên đặt ra là không nên lắp đèn chùm  mà cụ thể là trên đầu giường vì nó sẽ không tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Theo:
http://apostore2016.blogspot.com/

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post