Đèn nhập khẩu tăng tài khí phong thủy

Xã hội hiện nay, bất kỳ nơi đâu đều quan tâm đến phong thủy. Và đèn nhập khẩu để trang trí cho ngôi nhà, nơi làm việc...đều được mọi người chú trọng đến. Vậy sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những cách để gia tăng tài khí phong thủy với ánh sáng của đèn nhập khẩu.

Ánh sáng của đèn nhập khẩu tăng tài khí phong thủy


Đèn nhập khẩu gia tăng tài khí phong thủy cho không gian của bạn

Đèn trang trí xua tan đi bóng đêm, vừa có chức năng chiếu sáng vừa trang trí góp phần tăng thêm cho không gian của bạn vẻ sang trọng, lịch sự. Nếu bạn muốn lắp đèn nhập khẩu cho không gian của mình thì bạn cần cân nhắc kỹ đến hướng, đến vị trí lắp đặt. Lời khuyên được đặt ra là nên lắp ở chính giữa ngôi nhà để ánh sáng có thể trải rộng đến tất cả không gian đó. Đồng thời không nên treo ở trên đỉnh đầu. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

Với những không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc thì nên lựa chọn đèn chùm trang trí. Tùy vào diện tích mỗi phòng mà ta lựa chọn loại đèn chùm lớn hay bé. Điều này sẽ làm hòa hợp không gian của căn phòng hơn.

Ánh sáng và nhiêt năng của đèn nhập khẩu là năng lượng của tài khí phong thủy


Đèn áp trần nhập khẩu cho không gian phòng khách

Đèn trang trí cao cấp sinh ra quang và nhiệt, chính vì vậy mà con người khá mẫn cảm với những điều đó. Để phát huy được tối đa sở trường cũng như năng suất công việc thì con người cần được đặt mình trong không gian tương đối yên tĩnh và thoải mái. Có lẽ vậy mà ánh sáng và nhiệt có thể thành trở ngại cho việc suy nghĩ

Trong việc kinh doanh buôn bán, để tránh cho mình cảm thấy khó chịu, tính khí trở nên bực bội thất thường làm giảm năng lực tư duy thì bạn nên tránh xa sức nóng của đèn. Vì vậy không nên treo đèn ở gần nơi mình làm việc, không nên treo trên đỉnh đầu. Lời khuyên đặt ra là nên treo đèn ở khoảng cách khoảng 3 thước để ánh sáng chiếu đến phù hợp hơn.

Mời bạn xem thêm các bài viết về đèn trang trí, đèn nhập khẩu tại đây


SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post